Từ tháng 5 năm 2020, Haravan sẽ tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện và trọn bộ nhưng vẫn phù hợp với các mô hình kinh doanh đa dạng của quý khách hàng. Vì thế, sản phẩm Haraloyalty sẽ được bán cùng với các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Haravan. 


Đối với doanh nghiệp cần kiến tạo tệp Khách hàng thân thiết:


Đối với những doanh nghiệp đã ổn định vận hành và muốn tối ưu lợi nhuận từ các khách mua hàng trước đây, gói Grow chính là giải pháp hoàn hảo để kiến tạo tệp khách hàng trung thành. Cùng với các sản phẩm Haravan Omnichannel, Haraweb, Hararetail, Harasocial, và Harafunnel, Haraloyalty sẽ giúp doanh nghiệp tổng hợp thông tin khách hàng và phân loại khách hàng đa kênh (offline và online); từ đó, tạo ra các chiến dịch phù hợp nhắm đến đúng đối tượng, đúng thời điểm.


Đối với doanh nghiệp có nhu cầu chăm sóc Khách hàng thân thiết:


Đối với những doanh nghiệp bắt đầu bước vào giai đoạn mở rộng quy mô và muốn tạo ra nhiều giá trị từ các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết, chương trình khuyến mãi, gói Scale sẽ là giải pháp lý tưởng với trọn bộ các tính năng từ hệ sinh thái Haravan. Riêng với sản phẩm Haraloyalty, doanh nghiệp sẽ dễ dàng chăm sóc khách hàng qua việc tích điểm, thăng hạng, áp dụng ưu đãi, đổi quà và chương trình Khách hàng thân thiết.


Để tham khảo mức giá cho từng gói bán cụ thể, quý khách vui lòng xem chi tiết tại đây.

Với những doanh nghiệp với nhu cầu đặc biệt, vui lòng liên hệ hotline Tổng đài hỗ trợ: 1900.636.099 ( Thứ 2 đến Thứ 6 từ 8h đến 18h; Thứ 7 và Chủ nhật từ 8h00 đến 17h00 ) để được nhận tư vấn và báo giá cho dịch vụ mở rộng.