Một nghiên cứu của Cục quản lý các doanh nghiệp nhỏ cùng với Phòng Thương mại Hoa Kỳ cho rằng chi phí để có được một khách hàng mới tốn gấp 5-7 lần so với chi phí duy trì khách hàng hiện có. Con số này vẫn không ngừng tăng lên, trở thành động cơ quan trọng đòi hỏi các doanh nghiệp ở mọi quy mô phân bổ kinh phí của mình cho các chiến lược giữ chân khách hàng khác nhau.


Để tạo một chương trình trình giúp khách hàng trung thành với thương hiệu là điều không hề dễ dàng. Bạn sẽ luôn bắt đầu với những câu hỏi: Nên làm gì và bắt đầu từ đâu? Những mô hình chăm sóc khách phổ biến nhất ? Cách vận dụng hiệu quả dữ liệu khách hàng với các kênh bán hàng bạn đang có? Định nghĩa và chỉ tiêu nào để đánh giá tính HIỆU QUẢ?...


Haraloyalty là giải pháp giúp giải quyết tất cả những vấn đề trên, bạn có thể quản lý hiệu quả dữ liệu khách hàng và từ đó mang đến tất cả những quyền lợi, ưu đãi, khuyến mãi mà bạn muốn gửi đến khách hàng với mong muốn họ sẽ tiếp tục tạo ra giá trị cho doanh nghiệp một cách lâu dài nhất.