Chiến dịch Ưu đãi cho khách hàng mới sẽ nhắm đến nhóm đối tượng khách hàng chưa từng mua hàng tại shop nhằm giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi nhu cầu mua hàng của khách hàng. 

MỤC LỤC:

Hướng dẫn tạo chiến dịch ưu đãi cho khách hàng mới

Bước 1: Tạo chiến dịch

Truy cập vào Haravan Marketing → chọn Kịch bản tự động → tại mục Gia tăng chuyển đổi khách hàng mới, chọn Ưu đãi cho khách hàng mới:

Bước 2: chọn ưu đãi

Lựa chọn ưu đãi dành cho khách hàng, Haravan Marketing sẽ có những loại ưu đãi mặc định để bạn có thể lựa chọn hoặc bạn có thể tự tạo riêng cho mình ưu đãi mới. 

Bước 3: thiết lập giao diện 

Chọn màu nền và nhập mã trên QR Code (nếu có) → Sau đó bấm Tiếp tục:

Lưu ý: với mã ID trên QR Code, bạn có thể kiểm tra mã đã tồn tại hay chưa bằng cách nhấp vào Xác nhận liên kết. Nếu mã đã tồn tại sẽ hiển thị thông báo như sau: 

Bước 4: Tùy chọn hình thức thu thập thông tin khách hàng:

Hệ thống mặc định 2 trường thông tin buộc khách hàng phải có đủ thông tin bao gồm: Họ tên & Số điện thoại. Bạn có thể thêm trường Ngày sinh (không bắt buộc) nếu cần thiết.

Có 2 cách nhận mã ưu đãi:

  • Nhận trong trang đăng ký: khi khách hàng nhập tên + số điện thoại, hệ thống sẽ gửi mã ưu đãi. 

  • Nhận và lưu mã trong Messenger: 

Bước 5: Thiết lập các bước khách hàng nhận mã. 

  • Nếu khách nhận mã trong trang đăng ký: 

Bạn có thể kích hoạt các lựa chọn nhận mã sau. Nếu có đính kèm theo Barcode/ mã QR Code, nội dung khi gửi cho khách cần hướng dẫn khách đưa cho thu ngân khi muốn sử dụng.

  • Nếu khách nhận và lưu mã trong Messenger: 

Hệ thống sẽ gửi mã nếu khách hàng đồng ý nhận thông báo định kỳ. 

Lưu ý: 

- Đối với chủ đề thông báo định kỳ tại đây sẽ là chủ đề được hệ thống Harasocial sẽ tạo ra mặc định dành riêng cho chiến dịch Ưu đãi cho khách hàng mới với điều kiện tần suất gửi thông báo "mỗi tháng gửi một tin trong 12 tháng". 

- Bạn không thể chỉnh sửa tần suất gửi thông báo cũng như là lựa chọn các chủ đề khác. 

- Chủ đề thông báo định kỳ dành riêng cho chiến dịch Ưu đãi khách hàng mới sẽ có hiển thị "Harafunnel đã tạo dd/mm/yy" và có đính kèm đường link dẫn đến chiến dịch tại Haravan Marketing. 


Bước 6: kích hoạt chiến dịch

Sau khi nhấn Kích hoạt chiến dịch, tại đây có các bước triển khai chiến dịch của từng kênh như: Tại cửa hàng, Website, Zalo OA, Messenger. Bạn chỉ cần làm theo các hướng dẫn phía dưới để kịch bản có thể được gửi đến khách hàng. 

Thống kê tổng quan chiến dịch

Với các chỉ số thống kê sẽ giúp nhà bán hàng hình dung được chiến dịch ưu đãi đang được thực hiện có được hiệu quả hay không, cần có những bước kinh doanh gì tiếp theo. 


Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ thông qua các kênh:

Cám ơn quý khách hàng!