Nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin thành viên Loyalty, Haraloyalty đã phát triển tính năng tra cứu hạng thành viên, điểm thưởng và ưu đãi hiện có bằng Facebook Messenger. 

MỤC LỤC:


Điều kiện sử dụng: 


Đối với chủ shop: Đã kết nối Haraloyalty với Fanpage trên Facebook, và kích hoạt kênh Facebook Messenger tương ứng với Fanpage muốn sử dụng chiến dịch này. Tài khoản Facebook Messenger của shop không bị report (Báo Spam) hoặc bị chặn bởi người nhận tin.


Đối với khách mua hàng: Tài khoản Messenger của khách đã được mapping (liên kết) với tài khoản thành viên đăng ký trên website.


1. Kích hoạt chiến dịch 

Sau khi đăng nhập vào Trang quản trị Haraloyalty, bạn tiến hành chọn Chiến dịch ở menu phía trái màn hình. Chiến dịch Tra cứu hạng thành viên , điểm thưởng và Tra cứu mã ưu đãi - Kênh gửi Messenger đã được đặt ở vị trí cao nhất ở danh sách chiến dịch.



Bật nút để kích hoạt chiến dịch.


2. Xem thống kê tin nhắn gửi đi thành công/ thất bại

Bạn nhấn chọn từng chiến dịch để tham khảo mẫu template tin nhắn tra cứu của từng chiến dịch, cũng như các chỉ số thống kê số lượng tin nhắn gửi đi, gửi thành công, gửi thất bại và đang xử lý. 


Nhấn chọn Gửi thành công hoặc Gửi thất bại để xem danh sách tin nhắn tương ứng.



3. Thao tác tra cứu dành cho khách mua hàng

Chỉ với một vài thao tác cơ bản với menu dưới khung chat như sau, khách mua hàng đã có thể tra cứu thông tin hạng thành viên, điểm thưởng và các ưu đãi hiện có:


Khi tài khoản Messenger của khách mua hàng chưa được đồng bộ với tài khoản đăng ký thành viên trên hệ thống website, khi khách nhấn chọn ‘Kết quả’ sẽ nhận được thông báo như hình sau. Bạn hãy giúp khách của mình đồng bộ 2 tài khoản để giúp họ dễ dàng tra cứu thông tin thành viên trên kênh Facebook Messenger nhé.


Lưu ý: Khi kích hoạt 2 chiến dịch này tại hệ thống Loyalty, khi thiết lập menu chính Messenger tại hệ thống Harasocial thì 2 chiến dịch này sẽ được hiển thị thành 2 mục menu mặc định và không thể xóa như sau: 


Để có thể ẩn 2 mục menu mặc định này, bạn cần tắt kích hoạt cho 2 chiến dịch tại hệ thống Loyalty.