Haraloyalty đã tạo sẵn Chiến dịch FREESHIP cho đơn hàng đầu tiên, trong mục Chiến dịch của trang quản trị Haraloyalty, hướng đến đối tượng nhóm khách hàng thành viên chưa có đơn hàng, hoặc khách hàng vừa mới đăng ký tài khoản thành viên Loyalty ở website hoặc Social. 


Sau khi cài đặt chiến dịch và kích hoạt, khách hàng thành viên chưa có đơn hàng nào sẽ nhận được ưu đãi Freeship tại icon Trái tim loyalty khi mua hàng trên website (sau khi đăng nhập tài khoản thành viên), hoặc tại kênh chat nếu bạn có sử dụng Harasocial.


Nhóm đối tượng khách hàng: khách hàng thành viên cũ chưa mua hàng & khách hàng vừa mới đăng ký tài khoản thành viên.


Loại ưu đãi: ưu đãi Freeship


Hiển thị ưu đãi: Sau khi đăng nhập tài khoản tại icon Trái tim loyalty trên website, khách sẽ nhận được ưu đãi Freeship ở Ưu đãi của bạn. Khi khách mua hàng qua chat, ưu đãi cũng sẽ được hiển thị tại icon Trái tim loyalty trong mục Tạo đơn hàng.



Hướng dẫn thiết lập chiến dịch Freeship


Bước 1: Sau khi truy cập vào Haraloyalty, bạn lựa chọn Chiến dịch ở menu tay trái



Bước 2: Ở danh sách Tất cả chiến dịch, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy Chiến dịch FREESHIP cho đơn hàng đầu tiên ở phần trên của danh sách. Tiến hành nhấn vào chiến dịch để chỉnh sửa



Bước 3: Thiết lập chiến dịch


  • Đổi tên chiến dịch
  • Chọn thời gian diễn ra chiến dịch: Tiến hành chọn ngày - giờ bắt đầu chiến dịch. Tích chọn ô Thêm ngày kết thúc và điền ngày - giờ kết thúc chiến dịch.
  • Chọn nhóm khách hàng nhận ưu đãi: Nhóm khách hàng mặc định là Thành viên chưa có đơn hàng
  • Lựa chọn mã ưu đãi Freeship: Tiến hành lựa chọn mã ưu đãi Freeship sử dụng cho chiến dịch. Bạn sẽ lựa chọn trong số những ưu đãi Freeship mà bạn đã tạo trước đó trong mục Ưu đãi. Xem lại cách tạo ưu đãi Freeship tại đây.
  • Lựa chọn giới hạn ưu đãi: Chiến dịch sẽ tự động kết thúc khi số ưu đãi freeship được phát đi đạt tới con số giới hạn này. Hiện tại, mặc định là không giới hạn số lượng mã freeship được sử dụng. Tính năng giới hạn số ưu đãi được phát tối đa sẽ được ra mắt trong thời gian tới.



Bước 4: Chọn Kích hoạt chiến dịch. Cửa sổ Xác nhận chiến dịch sẽ được bật lên, bạn tiến hành kiểm tra lại các thông tin chiến dịch và lựa chọn Gửi tin nhắn ngay để kích hoạt chiến dịch.



Bước 5: Xem báo cáo thống kê chiến dịch: Các chỉ số thống kê hoạt động chiến dịch bao gồm: Số mã ưu đãi đã gửi, Số mã ưu đãi đã sử dụng, Hiệu quả sử dụng ưu đãi (Số mã sử dụng/ Số mã gửi đi), Giá trị đơn hàng có sử dụng ưu đãi Freeship trong chiến dịch này.


Để xem chi tiết thông tin về khách hàng được nhận ưu đãi freeship này, nhưng chưa sử dụng để mua sắm, bạn nhấn vào dấu mũi tên như hình trên.