Haraloyalty xin thông báo đến các nhà bán hàng về việc gom 6 chiến dịch gửi thông báo cập nhật trạng thái đơn hàng theo từng giai đoạn qua ZNS, thành 1 chiến dịch duy nhất mang tên Thông báo đơn hàng.


Thay vì phải quản lý 6 chiến dịch gửi thông báo cập nhật trạng thái đơn hàng riêng lẻ như trước đây, giờ đây, các nhà bán hàng đã có thể tùy chỉnh việc hoạt động của 6 thông báo trạng thái đơn hàng chỉ với một giao diện duy nhất. 


(*) Giao diện quản lý Chiến dịch Thông báo đơn hàng đã được cập nhật trên Trang quản trị Haraloyalty, và sẽ được cập nhật trên Trang quản trị Omnipower trong thời gian sắp tới.


1. Truy cập vào chiến dịch Thông báo đơn hàng qua Zalo ZNS


Sau khi đăng nhập vào Trang quản trị Haraloylty, bạn tiến hành chọn Chiến dịch ở menu phía trái màn hình. Chiến dịch Thông báo đơn hàng đã được đặt ở vị trí cao nhất ở danh sách chiến dịch. 


Để Chỉnh sửa hoặc xem báo cáo của chiến dịch, bạn tiến hành lựa chọn icon có hình dấu 3 chấm và lựa chọn nút Chỉnh sửa hoặc Chi tiết & Hiệu quả.



2. Xem Báo cáo chiến dịch Thông báo đơn hàng qua Zalo ZNS 


Báo cáo Chiến dịch, bạn sẽ nắm được các con số thống kê hiệu quả hoạt động của chiến dịch bao gồm:

  • Số tin đã gửi

  • Số tin gửi thành công/ thất bại

  • Số tin đang xử lý

  • Số lượt đánh giá

  • Số lượng các đánh giá 5 sao, 4 sao, 3 sao, 2 sao, 1 sao

  • Thống kê 5 tiêu chí cải thiện được khách lựa chọn nhiều nhất



Cùng với các chỉ số trên, bạn cũng có thể xem danh sách các đánh giá của người mua hàng tại giao diện báo cáo. Bạn chọn lọc ra những đánh giá có cùng số lượng sao bằng cách chọn Chọn đánh giá và tích vào ô chọn số sao của đánh giá mà bạn muốn xem. Bạn cũng có thể chọn xem các đánh giá có cùng các tiêu chí, bằng cách chọn Chọn tiêu chí và tích vào ô chọn các tiêu chí mà bạn muốn xem.


Ngoài ra, bạn cũng có thể lọc đánh giá dựa vào số điện thoại/ mã đơn hàng của người mua hàng, bằng cách nhập số điện thoại hoặc mã đơn hàng vào ô.


Để xem danh sách các thông báo đã gửi thành công/ gửi thất bại, tại giao diện Báo cáo, bạn nhấn chọn ô Gửi thành công hoặc Gửi thất bại để xem danh sách.


3. Chỉnh sửa chiến dịch Thông báo đơn hàng qua Zalo ZNS 


Để chỉnh sửa chiến dịch, bạn tiến hành chọn nút Chỉnh sửa ở góc phải giao diện Báo cáo chiến dịch.


Tại đây, ở phần Thiết lập bên tay phải, bạn có thể tiến hành đổi tên cho chiến dịch.


Tại khu vực phía trái màn hình, bạn có thể thấy được danh sách 6 loại thông báo cập nhật trạng thái đơn hàng qua ZNS. Để xem chi tiết mẫu tin nhắn của từng loại thông báo, bạn có thể click vào thông báo tương ứng.




Để bật/tắt thông báo, bạn tiến hành như sau:


Bật thông báo:


Tắt thông báo:


Sau khi đã lựa chọn xong bật/tắt các thông báo, bạn tiến hành chọn nút Kích hoạt để kích hoạt chiến dịch Thông báo đơn hàng, hoặc chọn nút Lưu nháp để lưu tạm thời những thay đổi vừa rồi (Chiến dịch lúc này vẫn đang ở trạng thái Tắt).



4. Haravan hỗ trợ giảm giá cước thông báo trạng thái đơn hàng qua Zalo ZNS


Haravan xin thông báo đến Quý khách hàng về việc Haravan hỗ trợ giảm 60% giá cước thông báo trạng thái đơn hàng qua Zalo ZNS; cụ thể từ ngày 11/02/2022 đến khi có thông báo mới, giá cước thông báo đơn hàng qua Zalo ZNS sẽ được tính như sau:

  • Tin ZNS cho trạng thái đầu tiên của đơn hàng: 200đ

  • Các tin ZNS cho các trạng thái tiếp theo của đơn hàng: cộng thêm 20đ/ tin


Như vậy, tổng cước phí tối đa khi Quý khách hàng sử dụng toàn bộ 6 template thông báo trạng thái đơn hàng qua Zalo ZNS là 300đ/ 6 template ZNS/ 1 mã đơn hàng.


5. Làm thế nào để kích hoạt thành công các chiến dịch gửi tin qua Zalo ZNS?


Đối với các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi thông báo cho khách hàng qua Zalo ZNS trên nền tảng Haravan, cần thực hiện các bước sau: 


Bước 1: Quý khách hàng phải có tài khoản Zalo OA (Official Account). Liên hệ Zalo tại đây để có thể hỗ trợ tạo tài khoản

Bước 2: Quý khách hàng đăng nhập vào Haraloyalty >> Cài đặt >> Kết nối >> Kết nối Zalo OA 

Bước 3: Khi Quý khách hàng đã setup kết nối tài khoản Zalo OA và Haraloyalty thành công, bộ phận Haraloyalty sẽ kiểm tra lại và đăng ký các template ZNS trạng thái đơn hàng với Zalo.

Bước 4: Sau khi Haravan đăng ký template xong, số dư trong ví gửi tin Zalo ZNS của Quý khách hàng sẽ được tặng 50,000đ để Quý khách hàng trải nghiệm

Bước 5: Kích hoạt chiến dịch Thông báo đơn hàng qua Zalo ZNS theo hướng dẫn như trên.



Nếu quý khách có gặp vấn đề gì, vui lòng gọi hotline Tổng đài hỗ trợ: 1900.636.099 (Thứ 2 đến Thứ 6 từ 8h đến 18h; Thứ 7 và Chủ nhật từ 8h00 đến 17h00). Hoặc gửi thắc mắc trực tiếp đến biểu tượng Chat bên góc phải màn hình để được chăm sóc ngay lập tức.