1. Giới thiệu tính năng

Ưu đãi là một trong những tính năng nổi bật của HaraLoyalty giúp nhà bán hàng đơn giản hóa quy trình tạo ra các chương trình ưu đãi hàng loạt cho một số lượng lớn khách hàng/thành viên của mình. Sau khi chiến dịch đã chạy và phát huy tác dụng, ngoài việc theo dõi hiệu quả của chiến dịch, bạn cũng cần phải xem hiệu quả của Ưu đãi để có thể đánh giá và rút kinh nghiệm thiết kế ưu đãi cho các chương trình sau. Vì thế, tính năng Báo cáo ưu đãi sẽ vô cùng hữu ích đối với người dùng ở cấp Quản lý và Điều hành.


Đối tượng sử dụng: bất cứ người dùng nào của HaraLoyalty.

Phạm vi sử dụng của nhà bán hàng: sử dụng cho các Chiến dịch, Chương trình đổi thưởng (reward), Webfloating trên website bán hàng.

Phạm vi sử dụng của khách mua hàng: khi mua sắm tại cửa hàng và trên website bán hàng của doanh nghiệp (Haraweb). 


  1. Hướng dẫn sử dụng:

Ví dụ như bạn đang có Ưu đãi là chương trình khuyến mãi Mega Sale 500K, và chương trình khuyến mãi này bao gồm các mã ưu đãi trị giá 500.000VND cho các đơn hàng có áp dụng mã ưu đãi. 

Bước 1: Bạn có thể nhấn vào Ưu đãi cần xem hoặc chọn menu 3 chấm ở góc phải của Ưu đãi cần xem, và chọn Chi tiết.

Bước 2: Ở phần đầu của trang Chi tiết ưu đãi, bạn có thể xem tóm tắt những quy chế ưu đãi đã cấu hình từ trước, cụ thể: 

  • Quy chế giảm giá: Giảm 500,000 ₫ áp dụng cho tất cả các đơn hàng

  • Thời hạn sử dụng: Thời hạn 7 ngày

  • Cho phép sử dụng chương trình khuyến mãi: Không cho phép sử dụng chung với chương trình khuyến mãi

Bước 3: Tại phần Thống kê, bạn sẽ thấy 4 nội dung chính thể hiện hiệu quả của Ưu đãi như sau:

  • Số lượng mã ưu đãi đã tạo: tương đương với số lượng thành viên đã nhận được mã ưu đãi mà các chiến dịch đang áp dụng.

  • Số lượng mã ưu đãi đã dùng: tương đương với số lượng đơn hàng đã được áp dụng mã ưu đãi trong các chiến dịch hoặc trên phần Ưu đãi, Đổi thưởng của Webfloating.

  • Số lượng chiến dịch đang sử dụng: những chiến dịch đã gửi đi mà được đính kèm với chương trình ưu đãi này. 

  • Chi tiêu từ ưu đãi này: số tiền mà các thành viên của bạn đã dành ra cho các đơn hàng có áp dụng mã ưu đãi từ chương trình này. Chi tiêu này có thể đến từ việc mua hàng tại cửa hàng và áp dụng mã ưu đãi khi thanh toán, mua hàng trên website và sử dụng mã ưu đãi từ webfloating khi thanh toán, mua hàng trên website và sử dụng Đổi thưởng để lấy mã ưu đãi từ webfloating khi thanh toán (Vui lòng tham khảo thêm HDSD của webfloating tại đây).


Bước 4: Tại phần Chiến dịch đã sử dụng, bạn sẽ thấy được các chiến dịch có sử dụng Ưu đãi này ở cột Chiến dịch bên trái. Ở cột Số lượng mã ưu đãi đã tạo bên phải, bạn sẽ thấy được số lượng thành viên nhận được mã ưu đãi từ mỗi chiến dịch để có thể so sánh và đánh giá chương trình khuyến mãi.


Đó là tất cả những gì bạn cần biết cho một Báo cáo Ưu đãi trên HaraLoyalty. 


Ngoài ra, với các trường hợp cụ thể, bạn có thể chat trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Haravan tại góc phải bên dưới màn hình để được hướng dẫn kỹ hơn.