1. Giới thiệu tính năng

Ưu đãi là một trong những tính năng nổi bật của HaraLoyalty giúp nhà bán hàng đơn giản hóa quy trình tạo ra các chương trình ưu đãi hàng loạt cho một số lượng lớn khách hàng/thành viên của mình. Trong những trường hợp chủ doanh nghiệp hoặc đội ngũ Marketing/Sales có những điều chỉnh trong chính sách Khách hàng thân thiết, chương trình khuyến mãi, bạn có thể chỉnh sửa lại các điều kiện, nội dung trong chương trình ưu đãi trên HaraLoyalty.


Đối tượng sử dụng: bất cứ người dùng nào của HaraLoyalty.

Phạm vi sử dụng của nhà bán hàng: sử dụng cho các Chiến dịch, Chương trình đổi thưởng (reward), Webfloating trên website bán hàng.

Phạm vi sử dụng của khách mua hàng: khi mua sắm tại cửa hàng và trên website bán hàng của doanh nghiệp (Haraweb). 


  1. Điều kiện sử dụng tính năng:

Điều kiện 1: Người thực hiện điều chỉnh phải là chủ tài khoản chính của HaraLoyalty. 

Điều kiện 2: Ưu đãi cần chỉnh sửa đang không nằm trong bất cứ Chiến dịch, hoặc chương trình Đổi thưởng nào đang hoạt động. 

Nếu không thỏa 2 điều kiện này, bạn sẽ không thể chỉnh sửa Ưu đãi và HaraLoyalty sẽ thông báo như sau.

  1. Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Để bắt đầu chỉnh sửa ưu đãi, bạn hãy chọn Chương trình Loyalty ở menu trái, vào mục Ưu đãi. Ở màn hình Ưu đãi, hãy chọn bất cứ ưu đãi nào bạn có nhu cầu chỉnh sửa mà vẫn thỏa mãn 2 điều kiện nêu trên. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn vào menu 3 chấm bên góc phải của Ưu đãi và chọn Chỉnh sửa để bắt đầu.

Bước 2: Sau khi nhấn vào Ưu đãi cần chỉnh sửa, bạn sẽ được đưa đến trang Chi tiết ưu đãi. Tại đây, bạn hãy nhấn vào nút Chỉnh sửa ưu đãi ở góc phải trên cùng.



Bước 3: Tại trang Cập nhật ưu đãi, bạn sẽ được quyền chỉnh sửa toàn bộ nội dung, điều kiện của ưu đãi như cách Tạo ưu đãi. Nếu bạn cần hỗ trợ các nội dung và điều kiện của phần Tạo ưu đãi, xem HDSD Tạo ưu đãi tại đây.

Bước 4: Sau khi thực hiện các thay đổi, cập nhật cần thiết, hãy chọn nút Cập nhật ưu đãi để lưu lại những thay đổi này. Nếu muốn hủy bỏ các thay đổi, hãy chọn nút Hủy bỏ.


Như vậy là bạn đã hoàn tất chỉnh sửa ưu đãi. Để tìm lại ưu đãi vừa được chỉnh sửa, bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng Tìm kiếm ưu đãi tại đây.


Ngoài ra, với các trường hợp cụ thể, bạn có thể chat trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Haravan tại góc phải bên dưới màn hình để được hướng dẫn kỹ hơn.