Chương trình khách hàng thân thiết là một trong những phương thức nhằm giữ chân và tăng số lượng khách hàng trung thành của mình. Thông qua các hình thức chiết khấu đặc trưng mà bạn thiết lập dành riêng cho tệp khách hàng thân thiết này, sẽ làm giảm khả năng khách hàng chuyển sang cửa hàng khác để mua sắm.

Lưu ý: Điều kiện để sử dụng được tính năng thiết lập chương trình khách hàng thân thiết của HaraLoyalty, bạn cần nâng cấp lên gói Scale. Xem chi tiết bảng giá và các tính năng đặc biệt đi kèm tại đây.

Trong bài hướng dẫn sau, bạn hoàn toàn có thể tự tạo riêng cho mình một chương trình khách hàng thân thiết với hình thức và mức chiết khấu đặc trưng. 

Thiết lập chương trình khách hàng thân thiết: 

Bước 1: thiết lập chương trình

Truy cập admin HaraLoyalty → chọn Chương trình Loyalty → chọn Khách hàng thân thiết → nhấn Chỉnh sửa chương trình:

Lưu ý: Thực tế, trong lần đầu thực hiện kết nối, bạn đã thiết lập hoàn tất bước tạo chương trình khách hàng hàng thân thiết. Tuy nhiên bạn vẫn có thể thực hiện chỉnh sửa hoặc thay đổi lại loại chiết khấu theo nhu cầu kinh doanh của bạn. Xem chi tiết hướng dẫn thiết lập các chương trình Loyalty trong lần đầu thực hiện kết nối. 

Bước 2: Đặt tên chương trình 

Sau đó lựa chọn loại chương trình bạn muốn thiết lập chiết khấu:

  • Chiết khấu đơn hàng theo hạng thành viên: Đối với mỗi hạng thành viên, bạn có thể thiết lập một mức chiết khấu theo tỷ lệ % riêng cho khách hàng.

  • Sử dụng điểm để thanh toán đơn hàng: Khách hàng có thể sử dụng điểm thưởng để giảm trừ trực tiếp đơn hàng khi mua tại cửa hàng hoặc trên website.

Bước 3: Thiết lập chiết khấu theo loại chương trình bạn chọn

  1. Chiết khấu đơn hàng theo hạng thành viên: 

Tại đây bạn cài đặt mức chiết khấu % tương ứng với hạng thành viên. Khi nhấn kích hoạt vào ô Giới hạn chiết khấu, bạn cần nhập số tiền chiết khấu tối đa mà khách hàng có thể được giảm.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp chương trình chiết khấu cho khách hàng thân thiết cùng với các chương trình khuyến mãi hiện có được tạo trên hệ thống OmniPower bằng cách tích chọn ô "Cho phép áp dụng đồng thời". Xem thêm về Tổng quan tạo mã / chương trình khuyến mãi tại OmniPower

  1. Sử dụng điểm để chiết khấu đơn hàng: 

Hệ thống sẽ thiết lập cố định tỷ lệ quy đổi 1 điểm (điểm thành viên) có thể giảm được … VNĐ (giá trị chiết khấu) khi thanh toán. Bạn có thể chỉnh sửa giá trị chiết khấu của khách hàng. 

Khi nhấn kích hoạt vào ô Giới hạn chiết khấu, bạn cần nhập số tiền chiết khấu tối đa mà khách hàng có thể được giảm dựa theo hạng thành viên. 

Bước 4: Nhấn Hoàn tất để lưu

*Trong trường hợp bạn muốn tạm dừng chương trình khách hàng thân thiết, bạn nhấn vào nút dưới đây. Ngoài ra bạn có thể khởi động lại chương trình bất cứ lúc nào.

Bạn có thể quan tâm:

Câu hỏi thường gặp khi áp dụng khuyến mãi OmniPower cùng chương trình Khách hàng thân thiết